LẶNG THẦM YÊU (5-END)

1509673_1416792988588871_3810390874747276921_n

By ChipMun tỷ tỷ

[LuHan] Nhân lúc chồng tôi đang ngủ mê mết sau trận vận động kịch liệt đêm tân hôn, tôi bèn lết chút sức tàn đến gào vào mặt mụ tác giả. Tại sao chỉ cho tôi nói có mỗi một câu trong khi tên tôi rõ ràng là được nhắc đến rất nhiều lần? Đồ độc ác.

 

[Au] Tôi xin lỗi. Tại vì chồng cậu đã có một phần riêng nên tôi nghĩ…

 

[LuHan] Nghĩ nghĩ cái em gái nhà mụ. Chồng là chồng mà vợ là vợ chứ? Lần sau nếu còn như thế thì tôi sẽ không đời nào diễn trong fic nhà mụ nữa đâu.

 

[Au] Vâng vâng. Tôi sẽ rút kinh nghiệm. Mặc dù nhà tôi rõ ràng là không có em gái…

 

[LuHan] Hừm. Biết điều là được rồi, cần gì phải nói nhiều thế chứ? Ai da..ưm… đau quá đi. Hun Hun thối tha. Hức hức. Thôi tôi đi ngủ đây. Mụ mau biến đi.

 

[Au] Vâng. Tôi biến đây. Cậu dưỡng mông cẩn thận. *Vẫy thịp*

== END==